วันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

Amunited Facemaker PES P.1

••• อ่านหน่อยครับ
- แจกหน้านักเตะที่ทำโดยเพจ Amunited Facemaker PES
(ส่วนมากจะทำแต่นักเตะที่ไม่มีให้โหลดจากที่อื่น กับนักเตะในไทยลีค)
- ขอหน้านักเตะได้ โดยโพส ชื่อนักเตะ , ชื่อทีม ไว้ที่ไทม์ไลน์ เพราะข้อความปิดไว้
- ถ้ามาขอโดยการ ไปโพสตามคอมเม้นต่างๆ หรือแชท ผมไม่ทำนะครับ เพราะผมไม่เห็น
- ถ้าผมกดไลค์โพสต์ที่ขอมาแสดงว่าผมเริ่มทำ ถ้าไม่กดไลค์นานไป ให้โพสต์มาใหม่ ผมอาจจะไม่เห็น
- ถ้าผมคอมเม้นโพสต์ที่ขอนักเตะมาแสดงว่าเสร็จแล้วครับ
- ถ้านักเตะที่ขอมาไม่ได้โพสต์ไว้ในเพจ แสดงว่าผมอัพให้เฉยๆ ไม่ได้ทำเองนะครับ
- ของเสริมบางอย่าง เอามาจากเพจอื่นผมจะให้เครดิตนะครับ
- ฝากกดไลด์เพจ โพสต์ เพื่อเป็นกำลังใจให้คนทำครับ
- มีแพทไทยลีคขาย อัพเดทฟรีตลอด ติดตามได้ในเพจ สนใจอินบล๊อค
••• สำหรับท่านที่สนใจแพทไทยลีคล่าสุดมีอัพเดตให้ตลอดกดเข้าไปดูตามลิ้ง หรือทักแชททางเพจมาได้เลยครับ <ไม่ฟรีนะครับ>
ลิ้ง 120 บาท อัพเดทเซฟ หน้าฟรีตลอด
100-200 คงไม่มากไปนะครับ กับแพทและหน้านักเตะที่ทำ ขอบคุนคับ

• 120 บาท มีอะไรบ้าง ? (กดเลยครับ)
• สั่งแพทไทยลีค 2013 (กดเลยครับ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น